Tin tức

Hướng dẫn cách bố trí đèn trang trí phòng tắm hợp lý nhất

Ánh sáng sử dụng trong không gian phòng tắm có vai trò hết sức quan trọng, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển của mọi người trong điều kiện không khí ẩm ướt, đồng thời tạo ra môi trường thư giãn tối đa cho người sử dụng. Vì thế, gia chủ phải lưu ý tuyệt đối đến việc bố trí đèn nhà tắm hợp lý, đạt được tối đa hiệu quả sử dụng mong muốn.

Những lưu ý khi chọn đèn cho phòng tắm

Cường độ ánh sáng vừa phải

Phòng tắm là không gian giúp con người thư giãn, trút bỏ mọi phiền muộn, dơ bẩn sau những quãng thời gian làm việc, di chuyển ngoài đường mệt mỏi. Hơn nữa, diện tích của không gian này tương đối chật, hẹp. Nếu như bạn sử dụng ánh sáng có cường độ quá lớn sẽ gây cảm giác ức chế, khó chịu, chói mắt, làm cho việc thư giãn mất hết tác dụng cần có.

Hướng dẫn cách bố trí đèn trang trí phòng tắm hợp lý nhất
Thiết kế đèn phải kín

Phòng tắm là không gian ẩm ướt thường xuyên nên các thiết bị điện thường cần làm lớp cách điện tốt. Và vì vậy cách tốt nhất là lựa chọn đèn có phần chụp đèn che kín phần bóng đèn. Nếu bạn chọn một bộ đèn treo phòng tắm thông thường với bóng đèn lộ thì không gian phòng tắm của bạn nên có vách kính ngăn khu vực tắm ra riêng với khu vực còn lại.

Kích thước vừa phải

Như đã nói ở trên, diện tích mà các gia chủ dành cho không gian phòng tắm không quá nhiều nên khi lựa chọn sản phẩm đèn chiếu sáng bạn phải tiết chế lại kích thước của chúng, để làm tăng độ thông thoáng của căn phòng cũng như có khoảng trống lắp đặt các thiết bị nội thất phòng tắm khác.

Cách bố trí đèn trang trí phòng tắm

Mỗi một không gian phòng tắm sẽ được thiết kế theo kiểu kiến trúc, diện tích khác nhau vì thế khi bố trí đèn cho phòng tắm bạn phải hết sức lưu ý, tùy từng trường hợp cụ thể mà có được những cách sắp xếp hợp lý, cụ thể như sau:
Hướng dẫn cách bố trí đèn trang trí phòng tắm hợp lý nhất
Nếu phòng tắm nhà bạn có không gian liên thông bạn nên chọn vị trí lắp đèn tránh sự tác động của hơi nước trực tiếp từ khu vực tắm lên đèn làm ảnh hưởng tới các chất liệu làm đèn và tuổi thọ đèn.

Nếu phòng tắm nhà bạn có không gian riêng – tách khu vực tắm ra riêng bằng vách kính bạn có thể lắp đặt đèn ở vị trí trung tâm của khu vực phía ngoài để đảm bảo ánh sáng lan toả cho cả căn phòng.

Những mẫu đèn trang trí phòng tắm phổ biến hiện nay

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn làm đa dạng đèn phòng tắm bởi các nhà sản xuất tạo ra rất nhiều loại đèn khác nhau cho không gian này. Có thể kể đến cách mẫu đèn trang trí phòng tắm phổ biến như:

– Đèn led

Hướng dẫn cách bố trí đèn trang trí phòng tắm hợp lý nhất
Thiết bị chiếu sáng kích thước nhỏ gọn, được trang bị công nghệ chiếu sáng hiện đại bậc nhất khi sử dụng trong không gian phòng tắm sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn. Ánh sáng có độ bền màu cao lại không phát sinh nhiệt năng, tăng cảm hứng cho những phút giây thư giãn có được chất lượng tốt nhất.

– Đèn gắn tường

Hướng dẫn cách bố trí đèn trang trí phòng tắm hợp lý nhất
Kích thước nhỏ gọn là một trong những lợi thế khiến cho sản phẩm này được nhiều gia chủ sử dụng cho không gian phòng tắm. Bạn có thể lắp đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào mà không bị chiếm đi độ thông thoáng, dễ thở khi sinh hoạt trong đó. Sản phẩm với nhiều mẫu mã bắt mắt, nâng tầm tính thẩm mỹ, khơi gợi cảm hứng cho những ai đã, đang và sẽ bước vào căn phòng này.

– Đèn gương

Hướng dẫn cách bố trí đèn trang trí phòng tắm hợp lý nhất
Mẫu đèn gương thiết kế đi kèm với chức năng riêng biệt có tác dụng nới rộng khoảng cách không gian. Ánh sáng nhẹ nhàng, tăng sự thư thái cũng như dễ chịu cho mọi người. Khả năng tiết kiệm điện và chất lượng của các chất liệu sử dụng tạo nên chúng cũng mang lại lòng tin cho người dùng.

Sản Phẩm Bán Chạy