Tin tức

Đèn rọi tường trang trí ngoài trời

Hiện trên thị trường, không chỉ có đèn trang trí nội thất mà đèn ngoại thất cũng có vô số mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau để bạn tô điểm cho không gian sống của mình. Trong số các loại đèn ngoại thất hiện nay chắc chắn không thể thiếu đèn rọi tường ngoài trời. Có thể nói, loại đèn này còn là khái niệm còn khá mới mẻ với nhiều người và không biết sử dụng chúng như thế nào. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về đèn rọi tường này nhé!

1. Đèn rọi tường ngoài trời là gì?

Đèn rọi tường là thiết bị điện chiếu sáng được sử dụng phổ biến cho nhiều không gian, công trình kiến trúc khác nhau. Sản phẩm được biết đến là loại đèn chiếu sáng và trang trí nội thất được ốp nổi trên mặt tường nhà.

Đèn rọi tường là loại đèn led được chiếu sáng bởi công nghệ Led hiện đại, có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ nhất, ánh sáng phát ra liên tục, không gây hại cho mắt. Ngoài ra, đèn có tuổi thọ chiếu sáng lâu dài, đảm bảo thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Đây là thiết bị chiếu sáng tinh tế, độc đáo góp phần mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian sử dụng. Nếu sử dụng đèn rọi tường ngoài trời thì bạn nên chọn đèn có ánh sáng trắng hoặc vàng sẽ giúp tạo được điểm nhấn cho vị trí lắp đặt. Hiện nay, đèn rọi tường ngoài trời thường được lắp đặt cho các không gian nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm thương mại,…

Đèn rọi tường trang trí ngoài trời là gì?

2. Những ưu điểm nổi bật của đèn rọi tường ngoài trời

Đèn rọi tường ngoài trời sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

+ Về chất lượng

Đèn rọi tường ngoài trời là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên đảm bảo được những thông số có chất lượng tốt, đảm bảo mang đến yên tâm cho người sử dụng. Nhờ chất lượng tốt nên đèn có tuổi thọ sử dụng cao, chống gỉ, chống ăn mòn kể cả trong điều kiện môi trường muối mặn, vì thế bạn có thể yên tâm sử dụng đèn cho nhiều công trình và mục đích khác nhau.

+ Thiết kế đèn

Đèn rọi tường tuy không nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng sản phẩm cũng được thiết kế tinh tế, các đường nét họa tiết khác nhau nên tùy vào vị trí lắp đặt và phong cách mà bạn lựa chọn kiểu đèn nào cho phù hợp. Theo đó, nếu gắn đèn cho không gian lớn ngoài trời thì bạn nên chọn đèn có kích thước lớn sẽ giúp cho ánh sáng tốt hơn.

Hầu hết các sản phẩm đèn rọi tường ngoài trời đều được phủ bằng sơn tĩnh điện, tạo độ bóng cao, lớp sơn đều tuyệt đối, không bám bẩn, dễ vệ sinh. Đặc biệt, đèn rọi tường còn có thể điều chỉnh được góc chiếu xoay theo chiều ngang 350 độ và chiều dọc là 180 độ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

Đèn rọi tường trang trí ngoài trời là gì?

+ Độ bền cao

Sản phẩm đèn rọi tường có độ bền cao, nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng cho cả không gian ngoài trời. Nhờ độ bền cao giúp bạn hạn chế tình trạng thay thế đèn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thân đèn được làm bằng vật liệu nhôm đúc cao cấp nên có khả năng tản nhiệt nhanh tránh tích nhiệt.

+ Giá cả phù hợp

Hiện trên thị trường các sản phẩm đèn rọi tường có giá cả tương đối phải chăng, giúp tiết kiệm được chi phí tối đa. Ngoài ra, đèn sử dụng chip Led COB giúp tiết kiệm hiệu suất chiếu sáng và tiết kiệm điện năng tối đa.

+ Độ an toàn

Đèn có độ hoàn màu cao>85 giúp cho ra ánh sáng trung thực như dưới ánh sáng mặt trời và không gây hại cho mắt. Đồng thời, mặt kính tán quang được mài mờ một cách tinh tế nên có tác dụng giảm chói nhưng vẫn không ảnh hưởng đến độ sáng của đèn.

Đèn rọi tường trang trí ngoài trời là gì?

3. Những lưu ý khi chọn đèn rọi tường ngoài trời

Để lựa chọn được đèn rọi tường ngoài trời đảm bảo chất lượng thì bạn phải cân nhắc lựa chọn kích thước, chiều cao, độ rộng và hình dạng của đèn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng để mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất.

Khi chọn mua đèn bạn cũng cần xem xét phong cách thiết kế của chúng ở vị trí nào để tạo ra ánh sáng. Theo kinh nghiệm, hầu hết mọi người cho ánh sáng hướng lên, hướng xuống hoặc cả 2 bên, đều này giúp mang lại ánh sáng tuyệt vời cho không gian sử dụng.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ trên đã giúp bạn có được kinh nghiệm hữu ích để lựa chọn đèn trang trí phù hợp với mục đích sử dụng và mang lại hiệu quả chiếu sáng tốt nhất nhé. Chúc bạn thành công!

Sản Phẩm Bán Chạy