Tin tức

Các loại đèn trang trí cầu thang đẹp

Đèn trang trí cầu thang loại nào đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của bạn? hãy cùng chúng tôi tham khảo một số gợi ý dưới đây để đưa ra sự lựa chọn tuyệt vời nhất, làm bừng sáng không gian sống nhé!

1. Đèn cảm ứng

Các loại đèn trang trí cầu thang đẹp
Ngoài tác dụng chiếu sáng, các mẫu đèn cảm ứng với thiết kế và màu sắc bắt mắt cũng là một trong những phụ kiện trang trí nội thất được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt thích hợp sử dụng cho khu vực cầu thang.

Khi lắp đặt, đèn cảm ứng sẽ được lắp ở mỗi bậc thanh, điểm nhấn thú vị chính là tính năng tự động sáng theo bước chân người đi khi được kết nối với nguồn điện. Nhờ tính năng thông minh này mà đèn cảm ứng ngày càng được yêu thích sử dụng cho những ngôi nhà hiện đại.

2. Đèn Led

Các loại đèn trang trí cầu thang đẹp

 
Đèn Led cầu thang có nhiều cách lắp đặt khác nhau tùy thuộc vào từng loại đèn và sở thích của người dùng, chẳng hạn như lắp ở tay vịn cầu thang, lắp theo từng bậc thang…

Ngoài tác dụng chiếu sáng, đèn led với tính năng đổi nhiều màu khác nhau, hình thức độc đáo, đa dạng… còn giúp điểm tô cho khu vực cầu thang nhà bạn thêm phần bắt mắt.

3. Đèn gắn tường

Các loại đèn trang trí cầu thang đẹp

Nếu không thích đèn led và cảm thấy đèn cảm ứng cũng chưa phải là sự lựa chọn phù hợp cho cầu thang nhà bạn, hãy tham khảo đèn gắn tường. Mặc dù đây không phải là một “ứng cử viên” mới mẻ nhưng lại chưa bao giờ lỗi thời. Loại đèn này ngày nay cũng có rất nhiều kiểu dáng thiết kế và công nghệ, tính năng chiếu sáng khác nhau, giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất với sở thích cá nhân, phong cách của ngôi nhà.

4. Đèn thả

Các loại đèn trang trí cầu thang đẹp

Nếu cầu thang trong ngôi nhà bạn được thiết kế theo kiểu xoắn ốc, nhỏ nhắn thì đèn thả chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất. Loại đèn này cũng rất phong phú, đa dạng về chất liệu: thủy tinh, pha lê, gỗ, kim loại… kiểu dáng cũng cực kỳ bắt mắt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn và yên tâm rằng sẽ luôn có mẫu làm vừa lòng sở thích cá nhân. Với loại đèn thướt tha, duyên dáng này, cầu thang nhà bạn sẽ trở nên tinh tế, mang đầy tính nghệ thuật và không kém phần sang trọng.

5. Đèn chùm

Các loại đèn trang trí cầu thang đẹp

Với những căn nhà có diện tích rộng rãi, cầu thang lớn dẫn lên nhiều tầng lầu thì đèn chùm chính là sự lựa chọn tuyệt vời hơn cả, đặc biệt là các mẫu đèn chùm thông tầng. Sự hiện diện của đèn chùm không chỉ sẽ nâng tầm giá trị cho ngôi nhà bạn, khiến không gian nội thất trở nên sang trọng, lộng lẫy hơn, mà còn cung cấp đầy đủ ánh sáng để đảm bảo an toàn cho việc đi lại ở khu vực cầu thang trong đêm tối.

Hiện nay, đèn chùm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từ gỗ, kim loại, pha lê, thủy tinh cho đến đồng, đồng mạ vàng… tuy nhiên trong số đó, đèn chùm pha lê với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và lộng lẫy vẫn luôn là sự lựa chọn yêu thích của đa số người dùng, thích hợp với cả phong cách nội thất cổ điển lẫn hiện đại.

 

Sản Phẩm Bán Chạy